เราได้พูดถึงวิธีการปฏิบัติต่อสัตว์เลี้ยงของคุณในวันที่ย้าย เราได้พูดคุยกันถึงวิธีการเคลื่อนย้ายสัตว์เลี้ยง แต่เมื่อพวกมันย้ายสัตว์เลี้ยงก็กลัวกลิ่นแปลก ๆ และแผนผังชั้นแปลก ๆ เราควรทำอย่างไร?

มีข่าวดีและมีข่าวร้าย ข่าวร้ายก็คือเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาอาจมีความเครียด ข่าวดีก็คือสัตว์เลี้ยงมักจะปรับตัวได้เร็ว นี่คือเคล็ดลับบางประการที่จะทำให้ลูกน้อยปรับตัวได้เร็วขึ้น

อย่าซักผ้า

สิ่งนี้อาจดูบ้าไปหน่อยเราไม่แนะนำให้คุณนำเสื้อผ้าสกปรกไปส่งลูก ๆ ที่โรงเรียน แต่ขอแนะนำว่าอย่าซักผ้าปูที่นอนและเสื้อผ้าของสัตว์เลี้ยง (ถ้ามี) เมื่อคุณไม่ได้ซักชุดเครื่องนอนของสัตว์เลี้ยงคุณอาจต้องนำเสื้อยืดที่สกปรกออกมาซักสองตัว สัตว์เลี้ยงของคุณจะชอบกลิ่นที่คุ้นเคยให้มากที่สุด

เวลาอันมีค่า

อย่ารอจนกว่าคุณจะปักหลักสำรวจสวนสุนัขและเส้นทางเดินป่า สุนัขของคุณต้องการคุณมากขึ้นกว่าเดิมและไม่มีอะไรดีไปกว่าการใช้เวลากับสุนัขอย่างมีคุณภาพ

ทุกสิ่งที่สัตว์เลี้ยงของคุณรัก

สุนัขของคุณอาจมีความวิตกกังวลในการแยกตัวหลังจากเคลื่อนย้าย หากคุณไม่สามารถเลือกเช่ารถหัดเดินสุนัขหรือฝากสุนัขไว้ในสถานรับเลี้ยงเด็กได้ให้หาของเล่นเคี้ยวให้คู่ของคุณ เติมคิงคองด้วยเนยถั่วหรือชีส เฟอร์นิเจอร์และรองเท้าของคุณจะขอบคุณในภายหลัง ทิ้งของเล่นและขนมโปรดของแมวไว้

คุยกับพวกเขา

แมวของคุณอาจซ่อนตัวอยู่ในตู้หรือใต้เตียงสักสองสามวัน นั่นเป็นเรื่องปกติอย่างไรก็ตามนี่ไม่ได้หมายความว่าคุณควรละทิ้งเขา พูดคุยกับเขาด้วยน้ำเสียงที่ผ่อนคลาย มันอาจจะไม่พาเขาออกจากบ้านทันที แต่มันจะช่วยให้เขารู้สึกเหมือนอยู่บ้านใหม่

อย่าเปลี่ยนกิจวัตรของพวกเขา

เมื่อคุณอยู่ระหว่างการเคลื่อนไหวคุณสามารถโยนกิจวัตรออกไปนอกหน้าต่างได้ง่าย แต่สิ่งสำคัญคือต้องรักษากิจวัตรของสัตว์เลี้ยงไว้ ให้อาหารตามเวลาปกติ หากคุณต้องการเปลี่ยนไปใช้เขตเวลาอื่นโปรดค่อยๆปรับให้เข้ากับเวลาใหม่โดยอาจจะลดเวลารับประทานอาหารรายสัปดาห์ให้สั้นลง 15 นาที


如果您喜歡我們的資訊
有廣告合作的想法與需求, 歡迎與我們聯繫!

我們的 email 是
support@ainfomedia.com




作者: macca