หากคุณวางแผนที่จะย้ายที่อยู่ในอนาคตอันใกล้บัญชีตรวจสอบของคุณอาจรู้สึก “น่ารำคาญ” เล็กน้อย หากคุณต้องการซื้อบ้านคุณต้องจ่ายเงินดาวน์และค่าธรรมเนียมการทำธุรกรรม หากคุณต้องการเช่าบ้านคุณต้องวางเงินมัดจำสำหรับเดือนแรกและเดือนสุดท้าย คุณอาจต้องจ่ายเงินมัดจำค่าสาธารณูปโภคโรงเรียน ฯลฯ เป็นครั้งคราว ไม่น่าแปลกใจที่เรามีลูกค้าจำนวนมากถามถึงวิธีการประหยัดค่าขนส่ง เคล็ดลับ 5 ข้อที่เราหวังว่าจะนำเสนอเคล็ดลับเหล่านี้สามารถประหยัดเงินได้มากขึ้นอยู่กับประเภทของการเดินทางเพื่อธุรกิจ

ก่อนที่จะเจาะลึกเรามาพูดถึงความแตกต่างระหว่างการเคลื่อนไหวเฉพาะที่และการเคลื่อนไหวระยะไกล โดยปกติการเคลื่อนไหวในพื้นที่จะถูกเรียกเก็บเงินตามเวลาที่กำหนดสำหรับการเคลื่อนไหวและการเคลื่อนไหวระยะไกลจะคิดตามจำนวนและระยะทางของวัสดุที่จะเคลื่อนย้าย นี่เป็นสิ่งสำคัญเนื่องจากไม่ใช่ทุกกลยุทธ์การประหยัดต้นทุนจะนำไปใช้กับการกระทำทั้งสองประเภท

การกระทำในพื้นที่

ถอดชิ้นส่วนเฟอร์นิเจอร์

ผู้เสนอญัตติสามารถดำเนินการถอดชิ้นส่วนบางอย่างได้ง่ายๆเช่นการถอดเก้าอี้และขาโต๊ะและการแยกชิ้นส่วนเตียง เนื่องจากคุณจ่ายเป็นรายชั่วโมงสำหรับการเคลื่อนไหวในท้องถิ่นคุณจึงสามารถถอดประกอบเองได้เพื่อประหยัดเวลา ทางที่ดีควรสอบถาม บริษัท รับขนย้ายของคุณก่อนเนื่องจากสินค้าบางชิ้นอาจไม่จำเป็นต้องถอดประกอบ

ย้ายบางรายการ

คนส่วนใหญ่คิดว่าการย้ายกล่องบางกล่องสามารถประหยัดเงินได้มาก กล่องเป็นสิ่งที่เร็วที่สุดสำหรับการเคลื่อนย้ายเนื่องจากไม่ต้องใช้บรรจุภัณฑ์และสามารถวางซ้อนกันได้ง่าย คุณสามารถเคลื่อนย้ายสิ่งของบางอย่างเพื่อประหยัดเงินรวมทั้งสิ่งของต่างๆเช่นอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์รูปภาพกระจกและไฟ สิ่งของเหล่านี้ต้องได้รับการบรรจุหีบห่อเพื่อให้สามารถเคลื่อนย้ายได้อย่างปลอดภัยในรถบรรทุกเคลื่อนที่ ในกรณีส่วนใหญ่คุณสามารถเคลื่อนย้ายสิ่งของเหล่านี้เข้าไปในรถได้อย่างปลอดภัยโดยห่อไว้ในผ้าห่มและไม่วางสิ่งของซ้อนกันบนรถ

การเคลื่อนไหวทางไกล

หนังสือจดหมาย

หากคุณมีหนังสือจำนวนมากหนังสือเหล่านี้อาจเพิ่มค่าใช้จ่ายในการขนย้ายโดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณคิดค่าบริการตามน้ำหนัก สิ่งที่หลายคนไม่รู้คือไปรษณีย์จะส่งหนังสือลดราคา แจ้งพนักงานขายของที่ทำการไปรษณีย์ว่าคุณต้องการส่ง “ราคาที่กำหนดไว้ล่วงหน้า” ให้พวกเขา หนังสือของคุณจะต้องใช้เวลาพอสมควร แต่คุณสามารถประหยัดเงินได้

กล่อง

นี่ไม่ใช่ความลับ แต่ถ้าคุณมีเวลาคุณสามารถแพ็คได้เอง วิธีนี้จะช่วยให้คุณประหยัดเงินได้มาก

จองที่จอดรถสำหรับรถบรรทุก (และลิฟท์)

ไม่ว่าคุณจะเคลื่อนย้ายในพื้นที่หรือจากระยะไกลตราบใดที่ผู้เสนอญัตติจอดอยู่ใกล้ประตูหน้ามากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ก็สามารถช่วยคุณประหยัดเงินได้ ในหลาย ๆ เมืองคุณสามารถจองที่จอดรถริมถนนได้ ถ้าคุณต้องการย้ายในพื้นที่สองช่องว่างก็เพียงพอแล้ว หากคุณต้องการเดินทางเป็นระยะทางไกลโปรดจองที่ว่างสามช่อง หากคุณอาศัยอยู่ในอาคารอพาร์ตเมนต์ที่มีลิฟต์บริการโปรดนัดหมายลิฟต์และถ้าเป็นไปได้ให้นัดหมายกับสถานีขนถ่ายและการจัดการอาคาร


如果您喜歡我們的資訊
有廣告合作的想法與需求, 歡迎與我們聯繫!

我們的 email 是
support@ainfomedia.com




作者: macca