ก่อนที่เราจะย้ายเข้ามาในบ้านหลังปัจจุบันฉันชอบเฟอร์นิเจอร์ของเรา เรามีโซฟาสีม่วงนั่งสบายและเก้าอี้ที่ตัดกัน แม้ว่าโต๊ะกาแฟของเราจะมีขนาดเล็ก แต่ก็ต้องการพื้นที่จัดเก็บมาก วิลล่าหลังเล็ก ๆ น่ารักของเราเหมาะสำหรับการตกแต่งแบบ DIY แต่บ้านใหม่ของเรามีบรรยากาศที่ทันสมัยกว่าในช่วงกลางศตวรรษ

เราย้ายทุกอย่างเข้าไปโดยไม่มีปัญหาใด ๆ แต่ไม่มีสถานที่ที่เหมาะสม นอกจากนี้บ้านหลังใหม่ของเรามีขนาดใหญ่กว่าหลังก่อนหน้านี้มาก ทันใดนั้นหลังจากจ่ายเงินดาวน์จำนวนมากต้องซื้ออุปกรณ์ใหม่และค่าใช้จ่ายในการขนย้ายเราพบว่าเราต้องการเฟอร์นิเจอร์อย่างมาก แต่เราไม่มีเงินซื้อในงบประมาณของเรา โชคดีที่เราพบวิธีแก้ปัญหาและมักจะให้บริการฟรี

ประตูถัดไป

หากคุณยังไม่ได้ตรวจสอบแอปพลิเคชัน NextDoor คุณต้องดำเนินการดังกล่าว นี่คือไซต์โซเชียลมีเดียสำหรับชุมชน บางครั้งอาจกลายเป็นเรื่องแปลกดังนั้นฉันไม่แนะนำให้คุณใช้ธีมที่ขัดแย้งกัน แต่เป็นแหล่งเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งที่ฟรีและราคาถูกมากและสามารถใช้ในพื้นที่ของคุณหรือพื้นที่ใกล้เคียงได้ ฉันยังไม่เห็นสถิติ แต่ฉันไม่สามารถนึกถึงการขาดการเปิดเผยตัวตนที่ทำให้ปลอดภัยมากกว่าไซต์ประเภทก่อนหน้านี้เช่น Craigslist เรามีโต๊ะกาแฟโต๊ะกาแฟและโต๊ะโซฟาครบชุดฟรี

ตลาดเฟสบุ๊ค

เป็นที่น่าสังเกตว่าตอนนี้ Facebook มี Marketplace แล้วและเช่นเดียวกับ NextDoor มีของใช้ในบ้านราคาถูกมากมายฟรี บางทีอาจเป็นเพราะระยะทางที่กว้างขึ้น (ไม่เกิน 100 ไมล์จากที่อยู่อาศัยของคุณ) มันจึงไม่ระบุตัวตนมากกว่า NextDoor และอาจมีความเสี่ยงมากกว่า

Craigslist หรือ Freecycle

มีของฟรีและราคาถูกมากมายใน Craigslist และ Freecycle แต่มีความเสี่ยงที่จะไม่เปิดเผยตัวตน หากคุณรู้สึกไม่สบายใจเล็กน้อยในการทำธุรกิจกับคนแปลกหน้าคุณสามารถตกลงนัดพบที่สถานีตำรวจ

ร้านขายของมือสองและร้านขายของ

ร้านขายของมือสองและร้านขายของฝากสามารถมีของตกแต่งและเฟอร์นิเจอร์ราคาถูกมากมาย ผู้คนจะประหลาดใจกับสมบัติบางชิ้นในสินค้ามือสองและร้านค้าฝากขาย

ซ่อมแซมเฟอร์นิเจอร์ของคุณเอง

หากคุณชอบเฟอร์นิเจอร์ของคุณ แต่สีไม่ถูกต้องหรือสีเสื่อมสภาพโปรดซ่อมแซม จัดโซฟาและเก้าอี้หุ้มเบาะใหม่ ซ่อมแซมหรือทาสีเฟอร์นิเจอร์ไม้ของคุณ ทุกอย่างจะเหมือนใหม่ดีขึ้นเท่านั้น


如果您喜歡我們的資訊
有廣告合作的想法與需求, 歡迎與我們聯繫!

我們的 email 是
support@ainfomedia.com




作者: macca